“พิมมี่ ไทดอลมิวสิค” ฝันอยากเดินรอยตามพี่ “เบลล์ นิภาดา” เริ่มก้าวแรก cover “แชทป่าช้า” ทดสอบความฝันตัวเอง :

“พิมมี่ ไทดอลมิวสิค” ฝันอยากเดินรอยตามพี่ “เบลล์ นิภาดา” เริ่มก้าวแรก cover “แชทป่าช้า” ทดสอบความฝันตัวเอง :

จากเมื่อก่อนเป็นน้องเล็กสุดของค่าย แต่ตอนนี้ “เบลล์ นิภาดา” กลายมาเป็นพี่สาวร่วมค่ายของ “พิมมี่ ไทดอลมิวสิค” และเป็นไอดอลของน้องๆ อีกหลายคน รวมถึงตัว “พิมมี่” เองด้วย ที่เจ้าตัวมีความฝันมีพี่เบลล์ นิภาดา เป็นไอดอลในด้านการร้องเพลง และสู้ชีวิต จนเจ้าตัวอยากเดินรอยตาม และอยากประสบความสำเร็จเหมือน #เบลล์นิภาดา

ก้าวแรกคือการได้มาอยู่ชายคาเดียวกัน ก้าวต่อมา #พิมมี่ไทดอลมิวสิค เลยขอนำเพลง “แชทป่าช้า” มาเป็นบททดสอบฝันของตัวเองเสียเลย ซึ่ง “พิมมี่ ไทดอลมิวสิค” ก็ทำได้ออกมาอย่างดีเยี่ยม น่ารัก สดใสสมวัย ร้องเหมือนเป็นเพลงตัวเอง และมีเอกลักษณ์ไปอีกแบบ ซึ่งทุกอย่างก็ออกมาลงตัวเป็นที่สุด

“หนูชื่นชอบพี่เบลล์ นิภาดา มากๆ เลยค่ะ ชอบที่พี่เขาร้องเพลงเพราะ พี่เขาเป็นกันเองมากๆ เวลาเจอกันหนูจะตื่นเต้นทุกครั้งเลย เพลงแชทป่าช้า เป็นเพลงที่หนูชอบมากอีกเพลงของพี่เบลล์ หนูเลยนำเพลงไอดอลของหนูมา cover ในแบบของตัวเอง อยากให้แฟนๆ ของพี่เบลล์ นิภาดา ทุกคนเปิดรับ #พิมมี่ไทดอลมิวสิค เด็กน้อยคนนี้ด้วยนะคะ” พิมมี่ ไทดอลมิวสิค กล่าว

เป็นศิลปินรุ่นเล็กพริกขี้หนูที่น่าจับตามอง ใครที่ยังไม่เคยฟังเพลง #แชทป่าช้า เวอร์ชั่น “พิมมี่ ไทดอลมิวสิค” ก็ลองไปรับชมรับฟังกันได้แล้วทางช่องยูทูบ “Thaidol Music” (https://youtu.be/OD-DmJDe9oM) หรือทุกๆ ช่องทางได้เลยจ้า #พิมมี่ไทดอลมิวสิค #แชทป่าช้า #coverแชทป่าช้า #เบลล์นิภาดา #ไทดอลมิวสิค #thaidolmusic

ติดตามความน่ารักสดใสของสาวน้อย พิมมี่ ไทดอลมิวสิค

Facebook : พิมมี่ Fanpage (https://www.facebook.com/pimmy2009)

IG : pimmy_cheerapinya (https://instagram.com/pimmy_cheerapinya?igshid=YzAyZWRlMzg=)

TikTok : pimmy761 (https://vt.tiktok.com/ZSRF3V8DJ/)

YouTube : Thaidol Music (https://youtube.com/c/ThaidolMusic)

Related posts